Quản Lý Sản Xuất Truyền Thông là gì?
Quản lý sản xuất truyền thông là quá trình tổ chức, điều phối và quản lý các hoạt động liên quan đến sản xuất nội dung truyền thông, bao gồm video, âm thanh, hình ảnh và các loại hình truyền thông khác. Điều này bao gồm việc lập kế hoạch, thực hiện và theo dõi các dự án truyền thông từ giai đoạn ý tưởng đến việc sản xuất và phân phối.

Quản Lý Sản Xuất Truyền Thông bao gồm các công việc gì?
√ Xác định mục tiêu và yêu cầu của dự án
√ Lập kế hoạch sản xuất
√ Quản lý ngân sách và tài nguyên
√ Điều phối các hoạt động sản xuất
√ Giám sát quá trình sản xuất
√ Đảm bảo chất lượng và thời gian hoàn thành của sản phẩm truyền thông